शेतकरी मोर्चा: दिल्लीतील अनेक महाविद्यालयांच्या परीक्षा स्थगित

Exams Postponed: केंद्र सरकारच्या नवीन कृषी कायद्याच्या निषेधार्थ 'दिल्ली चलो निषेध मोर्चा'च्या पार्श्वभूमीवर दिल्ली एनसीआरमधील अनेक महाविद्यालयांनी त्यांच्या परीक्षा रद्द केल्या आहेत. मीडिया रिपोर्टनुसार शुक्रवारी अनेक विद्यार्थ्यांकडून या संदर्भात माहिती मिळाली होती. रोहतकहून दिल्लीला आलेल्या बर्‍याच विद्यार्थ्यांनी सांगितले की येथे आल्यानंतर आम्हाला कळले की आमची परीक्षा रद्द झाली आहे. अनेक विद्यार्थी परीक्षा केंद्रावर पोहोचले होते, त्यांनी परीक्षा रद्द झाल्याचे सांगितले. शेतकरी आंदोलनामुळे दिल्ली एनसीआरमधील अनेक महाविद्यालयांनी एकतर त्यांची परीक्षा रद्द केली आहे किंवा पुढे ढकलली आहेत. दुसर्‍या एका विद्यार्थ्याने सांगितले की माझे कॉलेज रोहतक येथे आहे आणि मी दिल्ली येथे राहतो. शेवटच्या क्षणी माझी परीक्षा रद्द झाली आहे. अन्य एका विद्यार्थ्याने सांगितले की बहादूरगड मेट्रो स्टेशन बंद केले गेले आहे. माझ्या कॉलेजने परीक्षा रद्द केली आहे. आता मला घरी परत येणे खूप अवघड झाले आहे. विविध विद्यार्थ्यांनी आपल्या समस्या सांगितल्या. भारत सरकारच्या नवीन कृषी कायद्यांच्या विरोधात अनेक राज्यांतील शेतकऱ्यांनी २६ आणि २७ नोव्हेंबर रोजी दिल्ली चलो निषेध मोर्चाखाली निदर्शने केली. यामुळे दिल्ली-पानिपत महामार्ग रोखल्यानंतर देशाच्या विविध भागातून राजधानीकडे जाणाऱ्या प्रवाशांना मोठ्या अडचणींचा सामना करावा लागला.


from Career News in Marathi: Career News, मराठी Career बातम्या | Maharashtra Times https://ift.tt/3nVR1PQ
via IFTTT

Post a Comment

0 Comments